Đặc trưng của các mẫu nhà mái nhật 2 tầng đẹp là gì?

13 Th08, 2022 - Ecommerce

Kiến trúc mái nhật được du nhập vào nước ta trong nhiều năm trở lại đây. Điều đặc biệt của loại mái nhà này chính là sự thay đổi phù hợp, mới mẻ và vẫn đảm bảo được thị hiếu, phù hợp với kiến trúc, và khí hậu của người Việt. Cùng chúng tôi tham khảo những đặc trưng của các mẫu nhà mái nhật 2 tầng đẹp này trong nội dung dưới đây được ZHOME chia sẻ.

mau-nha-2-tang-mai-nhat-dep-2
Mẫu nhà mái nhật 2 tầng đẹp là gì? 

Mẫu nhà mái nhật 2 tầng đẹp là gì?

Như đúng tên gọi, mái Nhật có nguồn gốc từ Nhật Bản. Đây là loại mái có độ dốc nhẹ, nên còn gọi được gọi là mái lùn. Mái nhà mở rộng ra các hướng khác nhau và được thiết kế lớp chồng lớp. Các mẫu nhà 2 tầng mái Nhật nông thôn được thiết kế hệ mái có độ dốc nhẹ đó chính là bởi vì do ảnh hưởng của điều kiện tự nhiên cụ thể là khí hậu ôn đới, ít mưa nên phần mái chỉ cần độ dốc vừa phải đủ để dễ dàng thoát nước.

Mẫu nhà mái nhật 2 tầng là chỉ những công trình nhà ở, biệt thự 2 tầng có kết cấu mái nhật. Theo đó, mái nhật của nhà 2 tầng cũng có thể được chia thành 2 loại khác nhau, bao gồm: :Mái ngói dốc và mái ngói bằng. Đặ trưng của 2 loại mái này bao gồm:

mau-nha-2-tang-mai-nhat-dep-3
Mẫu nhà mái nhật 2 tầng đẹp

-          Hệ mái ngói dốc: có độ dốc gần tương tự như hệ mái Thái nhưng độ dốc nhỏ hơn và phát triển ra nhiều hướng bao gồm những hệ mái nhỏ giao mái lớn, xếp chồng lên nhau tạo cảm giác lượn sóng, bắt mắt.

-          Hệ ngói bằng: không phải là hệ mái đổ bằng vuông vắn như những mẫu biệt thự hiện đại mà đây chính là một sự phá cách trong việc thiết kế hình khối mái: được đổ rộng và dài ra bốn góc nhằm tránh nắng mưa. Kiểu mái này thể hiện được sự trẻ trung, tối giản nên được rất nhiều các gia đình trẻ ưa chuộng.

Tìm hiểu về đặc trưng của các mẫu nhà mái nhật 2 tầng đẹp là gì?

Đặc trưng của các mẫu thiết kế nhà mái nhật 2 tầng đẹp cũng là vấn đề được rất nhiều khách hàng, chủ đầu tư quan tâm. Tìm hiểu những đặc trưng cơ bản của loại mái nhà ở này có thể kể đến như:

mau-nha-2-tang-mai-nhat-dep-4
Tìm hiểu những đặc trưng của mẫu nhà mái nhật 2 tầng đẹp là gì? 

Một là: Mái nhật có độ dốc thấp hơn so với mái thái

Các mẫu nhà mái nhật 2 tầng thường có độ dốc thấp hơn so với nhà biệt thự mái thái. Độ dốc mái nhật thường chỉ từ dưới 25%. Khác biệt hoàn toàn so với những thiết kế mái thái có độ dốc từ 30 – 40%. Độ dốc như vậy phù hợp với khả năng thoát nước, chống nóng,… phù hợp với điều kiện thời tiết thực tế của Việt Nam.

Hai là: Mái nhật phù hợp với đa dạng phong cách kiến trúc của nhà 2 tầng

Sử dụng mái nhật trong nhiều công trình nhà ở, biệt thự 2 tầng sẽ đem đến sự phù hợp về kiến trúc. Loại mái nhật phù hợp với hầu hết phong cách kiến trúc nhà ở 2 tầng. Từ kiến trúc hiện đại, cho đến kiến trúc cổ điển, tân cổ điển… đều phù hợp với kết cấu mái nhật đẹp và độc đáo, ấn tượng này. Nhờ đó, mà ngoại thất của ngôi nhà trở nên hoàn hảo hơn và ấn tượng hơn.

mau-nha-2-tang-mai-nhat-dep-1
 

Ba là: Mẫu nhà mái nhật 2 tầng tiết kiệm chi phí xây dựng

Mẫu nhà mái nhật 2 tầng được xây dựng và hoàn thiện được đầu tư chi phí phụ thuộc vào nhu cầu thực tế, mức độ đầu tư của mỗi gia đình. Do đó, việc xây dựng và hoàn thiện mẫu nhà mái nhật 2 tầng cũng được đầu tư chi phí sao cho phù hợp với điều kiện thực tế.

mau-nha-2-tang-mai-nhat-dep
 

So với mái thái, thì mái nhật của các công trình có diện tích tương đồng có chi phí thấp hơn. Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn loại mái nhật để hoàn thiện cho ngôi nhà của mình.

Kiến trúc ZHOME – địa chỉ tư vấn thiết kế và thi công các mẫu nhà mái nhật 2 tầng đẹp

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị tư vấn thiết kế và thi công mẫu nhà mái nhật 2 tầng đẹp và hoàn thiện. Thì kiến trúc ZHOME chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn và gia đình mình. Tại ZHOME, chúng tôi cung cấp đến khách hàng đa dạng các dịch vụ:

+ Tư vấn thiết kế kiến trúc nhà ở, biệt thự

+ Tư vấn thiết kế nội thất nhà ở, biệt thự

+ Thi công nhà ở, biệt thự trọn gói.

Mẫu nhà mái nhật 2 tầng đẹp được thực hiện bởi kiến trúc ZHOME sẽ khiến mọi khách hàng yêu thích và hài lòng. Tại ZHOME, chúng tôi cam kết:

-          Phương án thiết kế được tư vấn là phương án thiết kế tối ưu và hoàn hảo nhất

-          Thiết kế đáp ứng được mọi yêu cầu về kiến trúc, công năng cũng như phong thủy đối với gia đình bạn.

-          Đội ngũ kiến trúc sư, kĩ sư giàu chuyên môn, kinh nghiệm và tình yêu nghề

-          ZHOME có hàng nghìn công trình đã và đang được thi công, hoàn thiện trên khắp cả nước.

Liên hệ với kiến trúc ZHOME để được tư vấn và hỗ trợ:

Kiến trúc ZHOME – “Vẽ những giấc mơ”

Hotline: 0346.525.567

Email: [email protected]

Website: kientruczhome.vn

 

 

Thẻ: mẫu nhà mái nhật 2 tầng đẹp