Dịch vụ thiết kế biệt thự tận tâm – uy tín – chất lượng tại Kiến trúc ZHOME

15 Th02, 2023 - Ecommerce

Louis Kahn từng nói: “Mỗi vật dù nhỏ nhất cũng đều có những câu chuyện riêng…. Từng viên gạch là những mảnh ghép không thể tách rời của một công trình lớn” – Câu nói truyền cảm hứng trong kiến trúc. Cũng là một trong những nguồn cảm hứng vô tận để những kiến trúc sư ZHOME sáng tạo và làm nghề. Trưởng thành và phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc. Đặc biệt là thiết kế biệt thự. Kiến trúc ZHOME đã khẳng định được thương hiệu – giá trị của mình bằng những công trình biệt thự thực tế được thiết kế và thi công hoàn thiện trên khắp cả nước. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế biệt thự tận tâm – uy tín – chất lượng thì kiến trúc ZHOME là một lựa chọn đáng để mong chờ.

Dịch vụ thiết kế biệt thự là gì? Nhu cầu thị trường hiện nay

Nhu cầu thị trường tìm kiếm dịch vụ thiết kế biệt thự hiện nay như thế nào?

Trước đây, nhà ở đơn thuần chỉ thỏa mãn tiêu chí như “ăn no mặc ấm” “nhà cao cửa rộng”... Việc xây dựng nhà ở cũng dựa trên các yếu tố kinh nghiệm, cũng như kiến thức cơ bản trong xây dựng. Việc thiết kế, hay yếu tố thẩm mỹ, công năng trong quá trình xây dựng nhà ở còn nhiều điểm hạn chế.

thiet-ke-biet-thu-1
Tìm hiểu nhu cầu thị trường sử dụng dịch vụ thiết kế biệt thự hiện nay

Tuy nhiên, cho đến nay, xã hội phát triển. Con người không những cần phải “ăn ngon mặc đẹp” thậm chí là “ăn sung mặc sướng”.... Thì quan niệm về nhà ở, về không gian sống cũng có nhiều sự thay đổi. Nhà ở cũng không chỉ đơn thuần là một không gian để sống. Mà còn là nơi đáp ứng được mọi nhu cầu của các thành viên trong gia đình. Điển hình là các nhu cầu về:

-          Không gian sống và công năng sử dụng tiện nghi, rộng rãi, thuận tiện cho việc sử dụng.

-          Thỏa mãn được sở thích về tính thẩm mỹ, phong cách kiến trúc, nội thất cho gia đình.

-          Đáp ứng được nhu cầu nghỉ ngơi, nghỉ dưỡng.

-          Có nhiều không gian dành cho khu vực sinh hoạt chung của gia đình.

-          ...

Và còn nhiều yêu cầu đặc biệt khác nhằm đáp ứng được mong mỏi riêng của từng gia đình. Chính vì thế, dịch vụ thiết kế biệt thự ra đời và phát triển nhằm đáp ứng và giải quyết được những nhu cầu trên từ khách hàng là điều vô cùng cần thiết.

Dịch vụ thiết kế biệt thự là gì?

Dịch vụ thiết kế biệt thự được hiểu là dịch vụ được một đơn vị, công ty cung cấp nhằm dựa trên diện tích đất sẵn có và các điều kiện thực tế như: chi phí, diện tích, nhu cầu sử dụng... Các kiến trúc sư sẽ lên phương án thiết kế: Bao gồm các bản vẽ thiết kế 3D, bản vẽ chi tiết kiến trúc, hay nội thất của biệt thự. Các bản vẽ này thể hiện được cách thức bố trí, tổ chức, sắp xếp không gian bên trong hay bên ngoài của biệt thự. Sao cho ngôi nhà biệt thự được lên phương án cần đảm bảo được các nguyên tắc về kiến trúc, kết cấu, an toàn...

thiet-ke-biet-thu-2
Dịch vụ thiết kế biệt thự đẹp là gì?

Sản phẩm mà khách hàng nhận được khi thuê dịch vụ thiết kế biệt thự có thể là hồ sơ thiết kế kiến trúc, hồ sơ thiết kế nội thất của ngôi nhà biệt thự mà mình dự định xây dựng. Bản hồ sơ thiết kế này sẽ được ứng dụng trong toàn bộ quá trình thi công công trình trong thực tế. Giúp cho việc thi công trở nên dễ dàng, đơn giản, và chính xác hơn. Đồng thời, cũng giúp chủ đầu tư hạn chế được rất nhiều chi phí phát sinh.

Các yếu tố đánh giá một mẫu thiết kế biệt thự đẹp và ấn tượng là gì?

Thiết kế biệt thự như thế nào là đẹp? Thiết kế biệt thự như thế nào là ấn tượng? Một không gian sống cần đảm bảo được các yếu tố như:

thiet-ke-biet-thu-3
Các yếu tố đánh giá thiết kế biệt thự đẹp là gì?

-          Giá trị thẩm mỹ

-          Giá trị về công năng sử dụng

-          Phù hợp với nhu cầu và sở thích của gia chủ

-          Đảm bảo được các yêu cầu về phong thủy

-          Phù hợp với chi phí đầu tư của gia đình.

Những yếu tố này trong quá trình thiết kế biệt thự sẽ được kiến trúc sư cân nhắc. Và thể hiện nó một cách rõ ràng và tốt nhất trên bản vẽ thiết kế biệt thự. Một mẫu thiết kế biệt thự đẹp chính là một công trình biệt thự thỏa mãn được toàn bộ các yêu cầu trên. Và việc tìm kiếm một đơn vị tư vấn thiết kế biệt thự thỏa mãn và làm hài lòng được khách hàng bởi những yếu tố trên không hề đơn giản!

Các phong cách thiết kế biệt thự chủ đạo và nổi tiếng

Hiện nay, có rất nhiều các phong cách thiết kế biệt thự nổi tiếng được nhiều người yêu thích và đánh giá cao. Phong cách thiết kế được hiểu là một tập hợp của các đường nét, màu sắc, hình khối, hay tỷ lệ hài hòa, thống nhất...mang được đặc trưng của chất liệu hay tư tưởng của toàn bộ ý tưởng thiết kế. Mỗi công trình thường được thể hiện một phong cách thiết kế biệt thự chủ đạo và khác nhau. Dưới đây, kiến trúc ZHOME sẽ giới thiệu đến bạn một số phong cách thiết kế biệt thự chủ đạo và nổi tiếng. Được nhiều khách hàng yêu thích. Bao gồm:

1: Thiết kế biệt thự theo phong cách kiến trúc cổ điển

Biệt thự mang phong cách cổ điển là phong cách kiến trúc cao cấp, hoành tráng và có lịch sử tồn tại và phát triển lâu đời nhất cho đến thời điểm hiện tại. Cho đến nay, những công trình mang phong cách này vẫn chiếm trọn được thiện cảm và niềm đam mê của nhiều gia chủ có gu. Bởi những giá trị, đặc điểm và ý nghĩa mà không gian sống mang đặc trưng phong cách này mang lại là rất lớn.

-          Thiết kế biệt thự cổ điển coi trọng tính đối xứng và cân bằng. Tính đối xứng và cân bằng thể hiện ở các chi tiết, màu sắc, hình khối. Đem đến cho kiến trúc tổng thể vẻ đẹp sang trọng và cân bằng.

-          Biệt thự cổ điển ứng dụng các chi tiết trang trí cầu kì và công phu. Đặc biệt là chi tiết phào chỉ trang trí cầu kì, công phu, đậm đà tính quý tộc và sang trọng.

-          Màu sắc được ứng dụng trong thiết kế biệt thự theo phong cách kiến trúc cổ điển được sử dụng với gam màu sang trọng, quý phái như màu vàng, trắng, be. Đây đều là những gam màu thể hiện được ấn tượng và giá trị mới mẻ, độc đáo cho tổng thể không gian kiến trúc.

2: Thiết kế biệt thự theo phong cách kiến trúc hiện đại

thiet-ke-biet-thu-6

Thiết kế biệt thự theo phong cách hiện đại

Hiện đại là phong cách thiết kế biệt thự có sự đối lập hoàn toàn so với kiến trúc biệt thự cổ điển. Phong cách hiện đại loại bỏ hoàn toàn sự rườm rà của kiến trúc biệt thự cổ điển. Tại đây, không còn sự xuất hiện của những chi tiết rườm rà, công phu nữa. Thay vào đó là sự xuất hiện của các hình khối thẳng, phẳng, trơn,... cùng hệ thống mảng miếng kiến trúc tự do, phóng khoáng. Một số đặc trưng của phong cách thiết kế này có thể kể đến bao gồm:

-          Mảng miếng bay bổng, phóng khoáng, tự do. Thiết kế theo phong thái sáng tạo, phi đối xứng.

-          Nguyên liệu sử dụng hiện đại, dễ kiếm, đa dạng để kết hợp và mang lại những lựa chọn sử dụng tối ưu nhất.

-          Thiết kế biệt thự theo phong cách hiện đại đề cao sự xuất hiện của những không gian mở. Của kiến trúc xanh, của thiên nhiên trong ngôi nhà. Vì thế, những công trình theo kiến trúc hiện đại luôn ưu tiên yếu tố này trong quá trình thiết kế.

3: Thiết kế biệt thự theo phong cách kiến trúc tân cổ điển

Biệt thự theo phong cách kiến trúc tân cổ điển cũng là một trong những phong cách thiết kế được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Đây được coi là phong cách giao thoa giữa kiến trúc hiện đại và kiến trúc cổ điển. Phong cách tân cổ điển là sự chọn lọc kĩ càng những ưu điểm của 2 phong cách trên, sau đó giản lược, tiết chế, sáng tạo để phù hợp với tình hình thực tại. Các công trình mang phong cách thiết kế biệt thự tân cổ điển thường có đặc trưng bao gồm:

thiet-ke-biet-thu-4

Thiết kế biệt thự theo phong cách tân cổ điển

+ Các chi tiết trang trí như phào chỉ, phù điêu được giản lược và tiết chế. Lược bớt đi sự rườm rà, diêm dúa trong tổng thể không gian kiến trúc, cũng như phong cách của công trình đó.

+ Phong cách này đã góp phần xóa bỏ các yếu tố rườm rà, phức tạp trong thiết kế cổ điển đồng thời hướng đến những nét tinh tế của thiết kế hiện đại nên phù hợp với sở thích của nhiều người.

+ Vẻ đẹp tinh tế vừa đủ, sang trọng vừa đủ, tiện nghi vừa đủ của kiến trúc tân cổ điển khiến nhiều người yêu thích và hài lòng tuyệt đối.

4: Thiết kế biệt thự theo phong cách kiến trúc đông dương

Kiến trúc đông dương ( hay còn được gọi là kiến trúc INDOCHINE). Đây là phong cách kiến trúc đang được rất nhiều chủ đầu tư có gu lựa chọn. Phong cách này khá đặc biệt, kén chọn và thú vị để trải nghiệm. Phong cách này được biết đến là sự kết hợp và giao thoa hoàn hảo giữa 2 nền văn hóa phương đông và phương tây. Mang đến những đặc trưng thú vị cho không gian sử dụng. Một số đặc trưng của thiết kế biệt thự mang phong cách đông dương có thể kể đến bao gồm:

-          Màu sắc: Kiến trúc đông dương sử dụng những gam màu trung tính như vàng nhạt, kem, nâu, trắng. Kết hợp với các gam màu ấm nóng tạo nên sự gần gũi và tươi mới vô cùng cho tổng thể không gian.

-          Về chất liệu: Các vật liệu, chất liệu như gỗ, tre, mây được ứng dụng rộng rãi

-          Về họa tiết, hoa văn sử dụng trong phong cách thiết kế biệt thự đông dương là: các loại hoa văn, họa tiết của nền văn hóa đông sơn, họa tiết cách điệu hình hoa lá, hình chữ nhật, hình tĩnh vật... Các họa tiết này được sử dụng cho các vị trí như sàn, tường, trần, hay các vị trí trang trí vách ngăn, nội thất.

Trên đây là những phong cách thiết kế biệt thự cơ bản mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho ngôi nhà của mình.  

Giới thiệu dịch vụ thiết kế biệt thự tại kiến trúc ZHOME

thiet-ke-biet-thu-thum

Dịch vụ thiết kế biệt thự tại kiến trúc ZHOME

Kiến trúc ZHOME là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế kiến trúc – nội thất nhà ở, biệt thự, nhà phố, văn phòng, villa, ... uy tín tại Việt Nam. Để hiểu rõ về ZHOME, dịch vụ thiết kế biệt thự cùng những thông tin có liên quan đến thương hiệu. Cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua:

-          Quy trình làm việc

-          Báo giá thiết kế biệt thự

-          Các hạng mục, công trình thiết kế tiêu biểu

-          Cam kết từ kiến trúc ZHOME

-          Thông tin liên hệ

1: Về quy trình làm việc

Quy trình làm việc chính là yếu tố quan trọng, cốt lõi để chủ đầu tư có thể ra quyết định và lựa chọn hợp tác và làm việc với đơn vị thiết kế đó hay không. Một quy trình làm việc thuận lợi, dễ dang và hợp lý sẽ giúp 2 bên có được sự thoải mái nhất trong toàn bộ quy trình làm việc. Kiến trúc ZHOME đề xuất với quý khách hàng quy trình làm việc cơ bản khi thiết kế biệt thự và thi công nhà ở trọn gói sẽ được thực hiện trong các bước như sau:

quy-trinh-thiet-ke-biet-thu

Quy trình thiết kế biệt thự và nội thất biệt thự tại kiến trúc ZHOME

Bước 1: Tư vấn khách hàng

Việc tư vấn khách hàng sẽ bao gồm các hạng mục công việc như:

-          Tư vấn sơ bộ công năng sử dụng

-          Tư vấn thiết kế kiến trúc, phong cách kiến trúc cho mẫu nhà ở

-          Tư vấn chi phí thiết kế và chi phí thi công

-          Đồng thời, cần trao đổi cách thức làm việc rõ ràng để tạo được tâm lý thoải mái cho 2 bên.

Bước 2: Báo giá và thỏa thuận thiết kế

-         Gửi báo giá theo nội dung đã tư vấn 

-         Gửi hợp đồng thiết kế cùng các nội dung , văn bản có liên quan

Bước 3: Tiến hành khảo sát và kí hợp đồng thiết kế

-          Tiến hành kí kết hợp đồng thiết kế, thực hiện các thủ tục kí kết cơ bản, đọc kĩ các điều khoản trong hợp đông thiết kế. 

-          Sau đó, sẽ tiến hành thiết kế biệt thự theo yêu cầu của khách hàng, cũng như đảm bảo được các nguyên tắc trong thiết kế.

-          Kiến trúc sư ZHOME triển khai các bản vẽ thiết kế trong hồ sơ thiết kế.

Bước 4: Tiến hành bàn giao hồ sơ thiết kế và quyết toán

-          ZHOME tiến hành hoàn tất hồ sơ thiết kế biệt thự

-          Khách hàng duyệt và thanh lý hợp đồng.

-          Tiến hành bàn giao hồ sơ hoàn chỉnh

Bước 5: Hỗ trợ thi công ( sau khi bàn giao hồ sơ)

-           Hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thi công công trình. 

-           Kiến trúc sư tư vấn thiết kê 24/7 mọi vấn đề khách hàng gặp phải cho đến khi công trình được xây dựng hoàn thiện. 

Với quy trình làm việc nhanh chóng, rõ ràng, cùng các bước làm việc hiệu quả, tạo được tâm lý thoải mái cho khách hàng. Kiến trúc ZHOME đã có cơ hội phục vụ rất nhiều chủ đầu tư trên khắp cả nước. Mang lại được giá trị, cũng như sự hài lòng cho rất nhiều chủ đầu tư hiện nay.

2. Về báo giá thiết kế biệt thự

Báo giá thiết kế biệt thự sẽ bao gồm nhiều hạng mục, nhiều lưu ý áp dụng khác nhau. Tuy nhiên, từ đầu năm 2023, kiến trúc ZHOME áp dụng báo giá thiết kế biệt thự “CHỈ TỪ 100.000đ/m2” đối với các công trình nhà ở, biệt thự dân dụng. Mức báo giá này có thể có sự chênh lệch, khác nhau phụ thuộc vào từng điều kiện công trình thực tế. Do đó, để nhận được mức báo giá chính xác nhất cho mỗi công trình. Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với ZHOME để được tư vấn và được hỗ trợ.

3: Về các hạng mục, công trình thiết kế tiêu biểu

Kiến trúc ZHOME với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế - xây dựng nhà ở, biệt thự. Chúng tôi đã thực hiện thiết kế và thi công nhiều công trình, hạng mục thiết kế tiêu biểu. Có thể kể đến bao gồm:

-          Thiết kế biệt thự, nhà phố, nhà ở: Bao gồm cả thiết kế kiến trúc và thiết kế nội thất

-          Thiết kế homestay, khách sạn, resort

-          Thiết kế villa, bungalow

-          Thiết kế Nhà hàng , Spa, Cafe, Showroom

-          Thi công trọn gói các công trình trên

Dưới đây là hình ảnh thực tế các công trình thiết kế biệt thự được thực hiện bởi KTS ZHOME.

thiet-ke-biet-thu-8

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng đẹp sang 

thiet-ke-biet-thu-9

Kiến trúc sư ZHOME tư vấn thiết kế nhà biệt thự 1 tầng mái thái

thiet-ke-biet-thu-10

Bản vẽ mặt bằng thiết kế biệt thự 1 tầng với công năng hợp lý

thiet-ke-biet-thu-61

Kiến trúc sư ZHOME tư vấn thiết kế nhà biệt thự 1 tầng mái thái

thiet-ke-biet-thu-59

Ngắm nhìn hình ảnh 3D mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng mái thái tại ZHOME

thiet-ke-biet-thu-60
 
Tư vấn thiết kế kiến trúc tại ZHOME

thiet-ke-biet-thu-23

Hình ảnh phối cảnh 3d: Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tại ZHOME

thiet-ke-biet-thu-24

Hình ảnh phối cảnh 3d: Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tại ZHOME


thiet-ke-biet-thu-27

Thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại tại ZHOME

thiet-ke-biet-thu-26

Thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại tại ZHOME

thiet-ke-biet-thu-25

Thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại tại ZHOME

thiet-ke-biet-thu-28

Tham khảo cách thức bố trí mặt bằng công năng cho thiết kế nhà biệt thự

thiet-ke-biet-thu-29

Tham khảo cách thức bố trí mặt bằng công năng cho thiết kế nhà biệt thự

thiet-ke-biet-thu-29

Tham khảo cách thức bố trí mặt bằng công năng cho thiết kế nhà biệt thự

thiet-ke-biet-thu-29


Tham khảo cách bố trí công năng cho thiết kế nhà biệt thự đẹp

thiet-ke-biet-thu-30

Kiến trúc sư thiết kế biệt thự 2 tầng mái nhật sang trọng
 

thiet-ke-biet-thu-5

Giới thiệu mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng mái nhật được thực hiện bởi ZHOME

thiet-ke-biet-thu-41 (2)

Giới thiệu mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng mái nhật được thực hiện bởi ZHOME

thiet-ke-biet-thu-41 (1)

Giới thiệu mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng mái nhật được thực hiện bởi ZHOME

thiet-ke-biet-thu-39

Giới thiệu mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng mái nhật được thực hiện bởi ZHOME

thiet-ke-biet-thu-43

Mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng mái thái tại ZHOME

thiet-ke-biet-thu-44

Mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng mái thái tại ZHOME

thiet-ke-biet-thu-42

Mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng mái thái tại ZHOME

thiet-ke-biet-thu-47

Thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển cao cấp tại ZHOME

thiet-ke-biet-thu-46

Thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển cao cấp tại ZHOME
thiet-ke-biet-thu-46

Ngắm mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng tân cổ sang trọng

thiet-ke-biet-thu-45

Hình ảnh phối cảnh mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng được thực hiện bởi KTS ZHOME

thiet-ke-biet-thu-48

Tham khảo ý tưởng thiết kế nhà biệt thự 2 tầng đẹp

thiet-ke-biet-thu-49

Tham khảo ý tưởng thiết kế nhà biệt thự 2 tầng đẹp

thiet-ke-biet-thu-52

Tham khảo ý tưởng thiết kế nhà biệt thự 2 tầng đẹp

thiet-ke-biet-thu-51

Tham khảo ý tưởng thiết kế nhà biệt thự 2 tầng đẹp

thiet-ke-biet-thu-54

Công trình thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển

thiet-ke-biet-thu-55

Công trình thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển

thiet-ke-biet-thu-53

Công trình thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển

thiet-ke-biet-thu-57

Ý tưởng thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại tại ZHOME

thiet-ke-biet-thu-56

Ý tưởng thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại tại ZHOME

thiet-ke-biet-thu-64

Ý tưởng thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại tại ZHOME

thiet-ke-biet-thu-62

Tham khảo ý tưởng thiết kế biệt thự 3 tầng mái thái

thiet-ke-biet-thu-63

Tham khảo ý tưởng thiết kế biệt thự 3 tầng mái thái

thiet-ke-biet-thu-66

Mẫu thiết kế biệt thự phố sang trọng

thiet-ke-biet-thu-65

- Một số công trình, hạng mục đã thi công:

thiet-ke-biet-thu-76

Mẫu nhà biệt thự 1 tầng đã thiết kế và thi công hoàn thiện tại ZHOME

thiet-ke-biet-thu-74

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng đã thiết kế và thi công hoàn thiện tại ZHOME

thiet-ke-biet-thu-75

Mẫu nhà biệt thự 1 tầng đã thiết kế và thi công hoàn thiện tại ZHOME

thiet-ke-biet-thu-73

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng đã thiết kế và thi công hoàn thiện tại ZHOME

thiet-ke-biet-thu-72

Thiết kế và thi công trọn gói nhà biệt thự 2 tầng

thiet-ke-biet-thu-71
 Thiết kế và thi công trọn gói nhà biệt thự 2 tầng

Với các hạng mục thiết kế, các công trình tiêu biểu nêu trên. Quý khách hàng, chủ đầu tư có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng dịch vụ mà kiến trúc ZHOME mang tới. Sau đây sẽ là hình ảnh thực tế các công trình, hạng mục thiết kế tiêu biểu mà ZHOME đã thực hiện.

4: Về thông tin liên hệ:

Quý khách hàng đang có nhu cầu thiết kế biệt thự, thi công biệt thự trọn gói, hay những hạng mục thiết kế và thi công dân dụng khác. Có thể liên hệ với kiến trúc ZHOME theo thông tin sau để nhận được tư vấn nhanh chóng và tốt nhất:

-          Hotline: 0346.525.567

-          Email: [email protected]

-          Website: kientruczhome.vn

Kiến trúc ZHOME cam kết đến khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và chất lượng nhất. Quý khách hàng sẽ nhận được phương án thiết kế biệt thự có giá trị cao nhất. Đem lại một không gian sống chất lượng và hoàn thiện bậc nhất cho gia đình mình.

Liên hệ với ZHOME để được tư vấn nhé!  
 

Thẻ: thiết kế biệt thự