Giới thiệu về ZHOME - Công ty thiết kế kiến trúc uy tín, chất lượng

17 Th08, 2022 - Ecommerce

Công ty cổ phần kiến trúc và xây dựng ZHOME là đơn vị uy tín, chất lượng trong lĩnh vực tư vấn thiết kế kiến trúc và xây dựng nhà ở dân dụng. Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn ZHOME. Đón đọc những thông tin này về chúng tôi, chắc hẳn, bạn đã rất quan tâm và coi trọng ZHOME cùng những thiết kế, dự án mà chúng tôi đã thực hiện.

gioi-thieu-kien-truc-zhome-thum
Giới thiệu về Kiến trúc ZHOME

Kiến trúc ZHOME: Tầm nhìn – Sứ mệnh – Giá trị cốt lõi

Không gian sống của mỗi người thực sự rất quan trọng! Nó không chỉ là nơi để sống, để thỏa mãn những nhu cầu của bản thân. Mà đây còn là không gian thể hiện được vị trí, đẳng cấp của người sở hữu. Thấu hiểu được lẽ đó, mà kiến trúc ZHOME luôn cố gắng đem đến cho khách hàng những giá trị thật nhất và chất lượng nhất.

TẦM NHÌN

Trải qua hơn 10 năm làm nghề và phát triển sự nghiệp kiến trúc trong nước, kiến trúc ZHOME đã dần khẳng định được vị trí và tên tuổi trong lĩnh vực. Đã là một trong những công ty KIẾN TRÚC – XÂY DỰNG uy tín và chất lượng hàng đầu của Việt Nam. Tầm nhìn trong tương lai gần, ZHOME không chỉ là một công ty cung cấp dịch vụ đơn thuần, mà chúng tôi còn trở thành một người bạn đồng hành cùng khách hàng trong lĩnh vực này. ZHOME đang nỗ lực và cố gắng từng ngày để đạt được điều đó.

SỨ MỆNH

Với sứ mệnh “ Vẽ những giấc mơ” – ZHOME sẽ hiện thực hóa những không gian sống thẩm mỹ, tiện nghi và mang tính ứng dụng cao, tạo được dấu ấn khác biệt trong lĩnh vực kiến trúc, xây dựng. Với ZHOME, mỗi công trình được hoàn thiện và sáng tạo không chỉ là một thiết kế bình thường, mà nó còn là một tác phẩm nghệ thuật chứa đựng đầy nhiệt huyết và tình yêu. Sứ mệnh của chúng tôi là đem đến cho hàng triệu gia đình trên khắp Việt Nam một ngôi nhà hạnh phúc và giá trị!

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

“Chất lượng dịch vụ và Thái độ phục vụ” chính là giá trị cốt lõi mà ZHOME hướng đến. Hơn ai hết, để tồn tại và phát triển được như ngày hôm nay, chúng tôi nhận thấy, chính là nhờ vào chất lượng dịch vụ thiết kế, xây dựng, cũng như thái độ cầu tiến, cầu thị, chuẩn mực và văn minh mà đội ngũ nhân sự của ZHOME luôn lấy làm tôn chỉ hoạt động. Để đem đến cho khách hàng không chỉ một không gian sống trọn vẹn, ấn tượng, mà cả sự hài lòng và thỏa mãn tuyệt đối nhờ thái độ phục vụ chuyên nghiệp và cung cách làm việc khoa học, hợp lý.

Những dịch vụ mà kiến trúc ZHOME cung cấp là gì?

Đến với kiến trúc ZHOME, quý khách hàng sẽ được cung cấp các dịch vụ với tính chuyên môn hóa, chuyên nghiệp vô cùng cao. Những dịch vụ mà ZHOME mang đến bao gồm:

gioi-thieu-kien-truc-zhome
Kiến trúc ZHOME - Vẽ những giấc mơ

1: Dịch vụ thiết kế kiến trúc: Độc đáo, Sang trọng và tối ưu công năng sử dụng.

2: Dịch vụ thiết kế nội thất: Tiện nghi, tinh tế và sang trọng

3: Dịch vụ thi công trọn gói: Quy trình khép kín, Tiết kiêm chi phí và Rút ngắn thời gian.

Với chất lượng dịch vụ được khẳng định, cùng với kinh nghiệm, năng lực chuyên môn. ZHOME tự hào mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

5 lý do bạn nên lựa chọn Kiến trúc ZHOME để thiết kế và thi công ngôi nhà của mình?

Dưới đây sẽ là những lý do để bạn có thể lựa chọn ZHOME là địa chỉ tin cậy cho việc tư vấn, thiết kế và hoàn thiện ngôi nhà của mình. Cụ thể như sau:

gioi-thieu-kien-truc-zhome-1
Kiến trúc ZHOME - Vẽ những giấc mơ

+ Thiết kế thời thượng: Những xu hướng thiết kế mới nhất, sáng tạo và đổi mới luôn được đội ngũ KTS, KS ZHOME cập nhật và đem đến cho khách hàng.

+ Bề dày kinh nghiệm: Đội ngũ nhân sự tại ZHOME với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công các công trình lớn nhỏ. Giải quyết được trọn vẹn những thắc mắc, băn khoăn, cũng như những khó khăn trong quá trình thiết kế và thi công cho khách hàng nhờ vào kinh nghiệm và năng lực chuyên môn.

+ Năng lực chuyên môn đảm bảo: Tất cả nhân sự tại ZHOME đều được đào tạo bài bản từ các trường Đại Học uy tín trên cả nước. Được trực tiếp làm việc thực tế và trải nghiệm rất nhiều công trình xây dựng dân dụng. Do đó, đảm bảo mọi yêu cầu chuyên môn, kĩ thuật.

+ Thiết kế có phong thủy chuyên sâu: ngoài ra, chúng tôi còn tiến hành hợp tác với các chuyên gia phong thủy hàng đầu. Mang đến cho gia chủ vạn sự hanh thông.

+ Chi phí cạnh tranh, hợp lý: Với mức chi phí, giá thành cạnh tranh, phù hợp với đa dạng phân khúc khách hàng. ZHOME đã trở thành sự lựa chọn tin tưởng và an tâm của nhiều khách hàng trên khắp cả nước.

Với hàng trăm công trình được thực hiện và hoàn thiện. Hàng nghìn gia đình và khách hàng được hưởng lợi từ dịch vụ thiết kế, xây dựng của ZHOME mang lại. Đây sẽ là lựa chọn tin cậy, uy tín hàng đầu để bạn lựa chọn và sử dụng.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ:

 

Kiến trúc ZHOME – “Vẽ những giấc mơ”

Hotline: 0346.525.567

Email: [email protected]

Website: kientruczhome.vn


 

Thẻ: kiến trúc ZHOME