Kiến trúc ZHOME - Đơn vị thiết kế nhà uy tín, chất lượng

10 Th08, 2022 - Ecommerce

Tìm kiếm và lựa chọn được một đơn vị thiết kế nhà uy tín là điều vô cùng khó đối với nhiều khách hàng hiện nay. Để sở hữu được một ngôi nhà đẹp, đảm bảo yêu cầu công năng sử dụng… là mơ ước của rất nhiều người. Do đó, tầm quan trọng của việc chọn lựa đơn vị thiết kế nhà uy tín là điều rất quan trọng. Kiến trúc ZHOME là một trong những địa chỉ uy tín trong việc thiết kế nhà ở dân dụng như biệt thự, nhà phố… Cùng tìm hiểu về ZHOME và những sản phẩm, dịch vụ chúng tôi đã triển khai trong nội dung dưới đây:

Tạo sao cần tìm đơn vị thiết kế nhà uy tín cho mình?

Xây nhà được coi là việc hệ trọng của cả đời người. Do đó, chủ đầu tư cần chuẩn bị thật kĩ mọi yếu tố trước khi xây dựng được ngôi nhà cho mình. Trong đó, việc tìm kiếm và lựa chọn thuê được một đơn vị thiết kế nhà uy tín đóng vai trò vô cùng quan trọng và cần thiết bởi:

don-vi-thiet-ke-nha-uy-tin
Đơn vị thiết kế nhà uy tín

+ Đơn vị thiết kế nhà uy tín giúp bạn tiết kiệm được chi phí phát sinh:

+ Đơn vị thiết kế nhà uy tín giúp bạn tiết kiệm được thời gian, cũng như giảm bớt được những lo lắng, băn khoăn, hay các vướng mắc về kĩ thuật trong quá trình xây dựng.

+ Đơn vị thiết kế nhà uy tín cũng sẽ đảm bảo được bạn có một công trình nhà ở chất lượng tốt, có tính thẩm mỹ và công năng sử dụng tối ưu.

....

Với những lý do cơ bản trên, bạn nhất định phải tìm kiếm và lựa chọn được một đơn vị thiết kế nhà uy tín cho mình để quá trình xây dựng nhà ở diễn ra được nhanh chóng, thuận lợi và suôn sẻ.

Những tiêu chí để đánh giá đơn vị thiết kế nhà uy tín là gì?

Hiện nay, có khá nhiều đơn vị tư vấn thiết kế nhà trên thị trường. Bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm được rất nhiều cái tên khi tìm kiếm trên các công cụ tìm kiếm trên internet. Điều này tạo ra nhiều thuận lợi, nhưng cũng gây nên lắm khó khăn cho chủ đầu tư khi phải lựa chọn được địa chỉ uy tín cho mình. Dưới đây sẽ là một số tiêu chí đánh giá đơn vị thiết kế nhà uy tín mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình. Bao gồm:

don-vi-thiet-ke-nha-uy-tin-Zhome

Đơn vị thiết kế nhà uy tín

+ Công ty được cấp phép hoạt động. Người đứng đầu công ty – Kiến trúc sư cần có chứng chỉ hành nghề kiến trúc. Đây sẽ là cơ sở pháp lý để bạn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ của công ty đó. Và được pháp luật bảo hộ nếu có bất cứ mâu thuẫn, tranh chấp nào xảy ra.

+ Công ty cần có trụ sở, địa chỉ làm việc rõ ràng. Có người lãnh đạo và đội ngũ nhân sự chất lượng

+ Công ty cần có các kênh truyền thông uy tín như: Website, Fanpage,...

+ Công ty cần có các sản phẩm thực tế đã thực hiện: Bao gồm các công trình thi công, hồ sơ thiết kế, danh sách khách hàng.

+ Công ty có quy trình làm việc minh bạch, rõ ràng.

....

Với những tiêu chí đánh giá cơ bản trên, bạn sẽ nhanh chóng tìm được đơn vị thiết kế nhà uy tín. Đem đến cho bạn chất lượng dịch vụ và chất lượng sản phẩm tốt nhất như mong đợi.

Kiến trúc ZHOME- Đơn vị thiết kế nhà uy tín, chất lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ, đơn vị thiết kế nhà uy tín, chất lượng thì bạn sẽ không thể bỏ qua được Kiến trúc ZHOME. Chúng tôi là tập thể các kiến trúc sư, kỹ sư được đào tạo bài bản, chuyên môn cao và có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này. Những dịch vụ mà ZHOME cung cấp đến khách hàng bao gồm:

don-vi-thiet-ke-nha-uy-tin-Zhome-thum
  • Dịch vụ tư vấn thiết kế kiến trúc
  • Dịch vụ tư vấn thiết kế nội thất
  • Dịch vụ thi công trọn gói nhà ở, biệt thự.

Sử dụng các dịch vụ tại ZHOME, quý khách hàng sẽ hoàn toàn tin tưởng và an tâm. Bởi những lý do sau đây

+ Kiến trúc ZHOME với bề dày kinh nghiệm trong nghề: Đội ngũ nhân sự tại ZHOME có hơn 10 năm kinh nghiệm thiết kế, thi công các công trình lớn nhỏ. Đặc biệt, mảng nhà ở dân dụng là thế mạnh của chúng tôi với hơn 1000 khách hàng trên khắp cả nước đã được phục vụ.

+ Số lượng các công trình, sản phẩm, hồ sơ thiết kế được thực hiện bởi ZHOME là vô cùng lớn. Hiện nay, trên 50 tỉnh thành trên khắp cả nước đã đều có mặt công trình kiến trúc được thực hiện bởi chúng tôi. Đây là những con số đáng tự hào và mơ ước đối với nhiều đơn vị tư vấn thiết kế non trẻ khác.

+ ZHOME quy tụ hơn 30 nhân sự có trình độ, chuyên môn và kinh nghiệm vững vàng. Đồng thời, với tâm huyết, nhiệt huyết cao với nghề. Mọi công trình của khách hàng sẽ không chỉ được hoàn thiện bởi kiến thức, mà còn được hoàn thiện bởi óc sáng tạo và tình yêu của chúng tôi.

+ ZHOME được nhiều khách hàng đánh giá cao, tin tưởng và giới thiệu trên khắp cả nước.

Với những ưu điểm như trên, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và sử dụng dịch vụ tại ZHOME để thi công và thiết kế cho ngôi nhà của mình.

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ:

Kiến trúc ZHOME – “Vẽ những giấc mơ”

Hotline: 0346.525.567

Email: [email protected]

Website: kientruczhome.vn


 

Thẻ: đơn vị thiết kế nhà uy tín