Những ý tưởng thiết kế mẫu nhà mái nhật 3 tầng đẹp

13 Th08, 2022 - Ecommerce

Mang trong mình vẻ đẹp bề thế, sang trọng và độc đáo vô cùng… các mẫu nhà mái nhật 3 tầng được đánh giá cao với kiến trúc, ng năng sử dụng. Cùng kiến trúc ZHOME tham khảo những ý tưởng thiết kế mẫu nhà mái nhật 3 tầng đẹp trong nội dung dưới đây:

Xu hướng thiết kế và xây dựng mẫu nhà mái nhật 3 tầng đẹp

Trở thành xu hướng thiết kế và xây dựng khá phổ biến trong cuộc sống hiện đại, các mẫu nhà mái nhật 3 tầng đẹp được đánh giá cao với kiến trúc và ng năng sử dụng tối ưu. Xu hướng này ngày càng trở nên mạnh mẽ và có được chỗ đứng vững chắc, nhất là trong điều kiện xây dựng của cuộc sống hiện đại ngày nay. Bằng chứng là những mẫu nhà mái nhật 3 tầng đẹp ngày càng xuất hiện nhiều hơn trên khắp cả nước. Những người làm trong nghề như kiến trúc sư ZHOME cũng thường xuyên tiếp nhận thêm nhiều yêu cầu tư vấn thiết kế và xây dựng mẫu nhà mái nhật 3 tầng hơn. Do đó, đây là một xu hướng xây dựng tất yếu và không thể phủ nhận của bộ mặt kiến trúc hiện đại.

mau-nha-mai-nhat-2-tang-thum
 

Xu hướng xây dựng mẫu nhà mái nhật 3 tầng đẹp

Những lý do vì sao mẫu nhà mái nhật 3 tầng đẹp được yêu thích như vậy

Cùng ZHOME điểm danh những lý do vì sao các mẫu nhà mái nhật 3 tầng đẹp lại được yêu thích và lựa chọn nhiều như vậy. Đó là bởi những lý do như:

+ Kiến trúc đẹp mắt, thẩm mỹ và vô cùng độc đáo, ấn tượng nhờ vào mẫu nhà mái nhật 3 tầng đẹp, đem lại cho không gian kiến trúc vẻ đẹp tối ưu và trọn vẹn nhất.

+ Mái nhật cũng là loại mái phù hợp với mọi diện tích và không gian sử dụng trong ngôi nhà biệt thự.

+ Mái nhật cũng vô cùng đa dạng và linh hoạt trong việc sử dụng các vật liệu hoàn thiện mái.

+ Mẫu nhà mái nhật 3 tầng có thể phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau. Đem đến giá trị thẩm mỹ tối ưu và trọn vẹn cho ng trình.

Với những lý do đó, mà việc xây dựng và hoàn thiện các mẫu nhà mái nhật 3 tầng ngày càng được yêu thích và lựa chọn xây dựng phổ biến.

Tham khảo những ý tưởng thiết kế mẫu nhà mái nhật 3 tầng đẹp

Dưới đây đều là những ý tưởng thiết kế mẫu nhà mái nhật 3 tầng đẹp vô cùng thú vị và độc đáo. Nếu bạn sở hữu cho mình một mảnh đất, và đang có mong muốn xây dựng một ngôi nhà biệt thự 3 tầng thì bạn sẽ không thể nào bỏ qua được ý tưởng xây dựng và thiết kế các mẫu nhà đẹp trong nội dung dưới đây:

mau-nha-mai-nhat-2-tang-dep-3

1: Mẫu nhà mái nhật 3 tầng đẹp với thiết kế 1 mặt tiền vô cùng ấn tượng và mới mẻ. Nhờ vào quy mô xây dựng rộng rãi, cùng chi phí đầu tư lớn mà ng trình này thể hiện được vẻ đẹp vô cùng sang trọng và bề thế. Mái nhật được ứng dụng ở toàn bộ tầng 1, tầng 2 và tầng 3 tạo nên không gian ngoại thất vô cùng bề thế và hoành tráng. Giúp cho tổng thể mẫu nhà 3 tầng trở nên sang trọng và hoành tráng vô cùng. 

mau-nha-mai-nhat-2-tang-dep-2

2. Mẫu nhà mái nhật 3 tầng đẹp này phù hợp với phong cách kiến trúc tân cổ điển. Nhờ vào 2 mặt tiền rộng rãi và thoáng đãng. Cùng với sự bề thế và ấn tượng trong từng chi tiết, màu sắc, vật liệu… đem lại cho ngôi nhà vẻ đẹp và giá trị thẩm mỹ tuyệt vời. 

mau-nha-mai-nhat-2-tang-1
3: Ngắm mẫu nhà mái nhật 3 tầng đẹp phong cách tân cổ điển có 1 mặt tiền sang trọng và bề thế. Đây cũng là thiết kế được đánh giá cao về kiến trúc, cách thức bố trí và sắp xếp ng năng, ngoại thất sử dụng. 

Kiến trúc ZHOME – Địa chỉ tư vấn thiết kế, thi ng mẫu nhà mái nhật 3 tầng đẹp

Là một đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế kiến trúc, nhà ở. Kiến trúc ZHOME là địa chỉ vô cùng tin cậy và an toàn dành cho bạn trước khi xây dựng ngôi nhà cho mình. Quý khách hàng có thể lựa chọn ZHOME bởi những lý do như:

+ Các mẫu thiết kế thời thượng, nắm vững nhu cầu của thị trường và xu hướng xây dựng của thời đại: Đồng thời, luôn sáng tạo và đổi mới để đem đến cho khách hàng những không gian sống thú vị và trọn vẹn nhất.

+ Bề dày kinh nghiệm: ZHOME có bề dày kinh nghiệm, đội ngũ KTS,  Kỹ sư tại ZHOME có hơn 10 năm kinh nghiệm thực tế trong việc thiết kế và thi ng các ng trình lớn nhỏ. Đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng trên khắp cả nước.

+ Thiết kế đảm bảo được yếu tố phong thủy chuyên sâu: mẫu nhà mái nhật 3 tầng đẹp được thực hiện bởi kiến trúc ZHOME đảm bảo được yếu tố phong thủy chuyên sâu. ZHOME có sự hợp tác với các chuyên gia phong thủy hàng đầu. Đem đến sự hài lòng tuyệt đối với khách hàng.

Do đó, nhờ những ưu điểm trên, mà bạn và gia đình hoàn toàn có thể tin tưởng để ngôi nhà của mình cho KTS của ZHOME tư vấn và hoàn thiện.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

Kiến trúc ZHOME – “Vẽ những giấc mơ”

Hotline: 0346.525.567

Email: [email protected]

Website: kientruczhome.vn

Thẻ: mẫu nhà mái nhật 3 tầng đẹp