Tìm hiểu về các gói dịch vụ tại Kiến trúc ZHOME

18 Th08, 2022 - Ecommerce

Với kinh nghiệm hoạt động trên 10 năm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công nhà ở dân dụng, Kiến trúc ZHOME mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ với chất lượng tốt nhất. Tìm đến dịch vụ của chúng tôi – chắc hẳn, quý khách hàng đều mong muốn có được những không gian sống trọn vẹn, giá trị, ý nghĩa cho mình. Cùng tìm hiểu về các gói dịch vụ tại kiến trúc ZHOME cung cấp, cũng như những lợi thế khi sử dụng dịch vụ tại đây:

Sơ lược về Kiến trúc ZHOME

Công ty cổ phần kiến trúc và xây dựng ZHOME (Kiến Trúc ZHOME) là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất và xây dựng dân dụng. ZHOME sở hữu đội ngũ nhân sự xuất sắc. Bao gồm các kiến trúc sư, kĩ sư, chuyên viên có năng lực chuyên môn, có kinh nghiệm thực chiến, và có tình yêu, tâm huyết với nghề cháy bỏng. Hơn 10 năm hoạt động trong nghề, thành quả là những gì khách hàng chứng kiến và ghi nhận, ZHOME đã trở thành một trong những công ty uy tín và có chất lượng hàng đầu trong TOP CÁC CÔNG TY KIẾN TRÚC UY TÍN hiện nay trên thị trường.

kien-truc-ZHOME-3
Các gói dịch vụ tại kiến trúc ZHOME

Để giúp khách hàng giải đáp được những thắc mắc, tìm hiểu về các gói dịch vụ tại kiến trúc ZHOME bao gồm những gì? Chúng tôi sẽ làm rõ trong nội dung dưới đây:

Các gói dịch vụ Kiến trúc ZHOME cung cấp là gì?

Tại ZHOME, chúng tôi đem đến cho khách hàng 3 gói dịch vụ cơ bản: bao gồm:

  • Dịch vụ tư vấn thiết kế kiến trúc
  • Dịch vụ tư vấn thiết kế nội thất
  • Dịch vụ thi công nhà ở trọn gói

1: Dịch vụ tư vấn thiết kế kiến trúc

Dịch vụ tư vấn thiết kế kiến trúc đó là tư vấn các giải pháp kĩ thuật, kiến trúc, công năng, thẩm mỹ, phong thủy... hoàn thiện cho một công trình. Để có được một công trình kiến trúc đẹp và hoàn thiện, sẽ cần đảm bảo được các yếu tố như: Yếu tố thẩm mỹ, Yếu tố sáng tạo, yếu tố bền vững, Yếu tố kĩ thuật, Yếu tố phong thủy. Và Kiến trúc ZHOME sẽ là đơn vị giúp bạn hiện thực hóa được giấc mơ về căn nhà như ý của mình.

kien-truc-ZHOME-2
Dịch vụ tư vấn thiết kế kiến trúc tại ZHOME

Quy trình làm việc, sử dụng dịch vụ tư vấn thiết kế kiến trúc tại kiến trúc ZHOME như sau:

  • Bước 1: Liên hệ tư vấn thiết kế, Kiến trúc sư sẽ tư vấn sơ bộ phương án bố trí mặt bằng và kiến trúc cho ngôi nhà.
  • Bước 2: Báo giá và thỏa thuận, kí hợp đồng giữa 2 bên: Gửi báo giá kèm theo nội dung đã tư vấn, định hướng kèm theo hợp đồng thiết kế.
  • Bước 3: Khảo sát thực tế và kí hợp đồng thiết kế: Công việc sẽ được triển khai theo đúng tiến độ và hợp đồng đã kí kết giữa 2 bên.
  • Bước 4: Bàn giao và quyết toán: Hồ sơ thiết kế được thực hiện và bàn giao cho chủ đầu tự
  • Bước 5: Hỗ trợ thi công thực tế: Hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thi công công trình thực tế.

2: Dịch vụ tư vấn thiết kế nội thất

Với quy trình làm việc tương tự như dịch vụ tư vấn thiết kế kiến trúc, đây cũng là gói dịch vụ được rất nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng tại kiến trúc ZHOME – Dịch vụ tư vấn thiết kế nội thất. Nội thất là toàn bộ không gian bên trong của ngôi nhà. Nội thất thể hiện được phong cách, được đặc trưng, được chi tiết và vật liệu tổng thể của không gian ngôi nhà, căn phòng đó. Thiết kế nội thất là việc tổ chức không gian hợp lý theo công năng sử dụng, bố trí đồ đạc thiết bị thỏa mãn nhu cầu sử dụng và cảm xúc của người dùng. Cùng với đó là sự kết hợp hài hòa của chất liệu, màu sắc, ánh sáng, nghệ thuật, công nghệ và điều kiện tự nhiên môi trường.

kien-truc-ZHOME
Dịch vụ tư vấn thiết kế nội thất tại ZHOME

Những hạng mục công việc cần thực hiện trong dịch vụ thiết kế nội thất: Bao gồm:

  • Khảo sát hiện trạng thực tế công trinh thiết kế.
  • KTS đưa ra phương án thiết kế nội thất, bố trí phối cảnh 3D
  • Thực hiện hồ sơ thiết kế theo phương án đã thống nhất
  • Tiến hành thi công nội thất ( Nếu yêu cầu)

3: Dịch vụ thi công nhà trọn gói

Hiện nay, ZHOME cung cấp đến khách hàng 2 hình thức xây nhà trọn gói bao gồm: Xây nhà trọn gói phần thô và chìa khóa trao tay. Theo đó:

kien-truc-ZHOME-1
Dịch vụ thi công trọn gói tại ZHOME

  • Xây nhà trọn gói phần thô: Là quy trình hình thành bộ khung cho ngôi nhà: Bao gồm các kết cấu bê tông cốt thép, móng dầm sàn, tường gạch, cầu thang... Cung cấp toàn bộ vật tư thô cho công trình trong quá trình xây dựng
  • Chìa khóa trao tay: Đây là hình thức mà ZHOME sẽ phụ trách toàn bộ quá trình thi công ngôi nhà. Từ phần thô cho đến hoàn thiện. Chủ nhà chỉ cần nhận “chìa khóa” vào ở sau khi công trình đã thi công và hoàn thiện.

Trên đây là 3 dịch vụ cơ bản mà kiến trúc ZHOME cung cấp đến cho khách hàng. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn phù hợp với nhu cầu thực tế của gia đình mình. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ thêm:

Kiến trúc ZHOME – “Vẽ những giấc mơ”

Hotline: 0346.525.567

Email: [email protected]

Website: kientruczhome.vn


 

Thẻ: kiến trúc ZHOME